วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ททท พาเที่ยว หัวใจใหม่

30 เม.ย. - 1 พ.ค. 54  ททท.นครพนม  พาเที่ยวยุคใหม่ หัวใจอนุรักษ์
ททท.สำนักงานนครพนม โดย ผอ.วิชุกร  กุหลาบศรี ร่วมกับ บ.ไปรษณีย์ไทย นครพนม คปภ.นครพนม อุทยานแห่งชาติภูลังกา ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ในกลุ่มจังหวัดสนุก สกลนคร นครพนม มุกดาหาร สื่อมวลชนทุกแขนง และ นักท่องเที่ยวทั่วไป ร่วมใจ ทำฝายชะลอน้ำ ที่ อุทยานแห่งชาติภูลังกา อ.บ้านแพง จ.นครพนม โดยมี นายสมดี คทายั่งยืน  รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ให้เกียรติเป็นประธานในการเปิดกิจกรรมในครั้งนี้
และในกิจกรรมคั้งนี้ ท่านรองผ้ว่าฯได้ร่วมใจทำฝายชะลอน้ำร่วมกับชาวทิป นี้ด้วย สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก 
              ในการเดินทางในครั้งนี้ มีการจัดกิจกรรมเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของนักท่องเที่ยวหัวใจใหม่ร่วมใจให้เมืองไทยยั่งยืน และ ได้ท่องเที่ยวไปในกลุ่มจังหวัดสนุกตามแหล่งท่องเที่ยวมากมาย อาทิเช่น อุทยานแห่งชาติภูลังกา อ.บ้านแพง จ.นครนม   แหล่งผลิตผ้าย้อมคราม บ้านถ้ำเต๋า อ.อากาศอำนวย จ.สกลนคร  ศูนย์ศึกษาพัฒนาภูพาน อันเนื่องมาจากพระราชดำริ ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  ไหว้พระตามเส้นทางบุญที่ วัดป่าสุธาวาส  นมัสการ องค์พระธาตุเชิงชุม พระธาตุคู่เมืองของชาวสกลนคร และ พักผ่อน คลายร้อน กันที่ ห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี จ.สกลนคร  และเดินทางกลับ นครพนม มุกดาหาร สกลนคร โดยสวัสดิภาพ

ภาพ/ ข่าว    อัครเดชา ฮวดคันทะ ททท.นครพนม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น